Thực hiện triển khai tuyên truyền về hồ sơ trực tuyến năm 2024 trên địa bàn Thị Trấn Vương Bộ phận Một cửa UBND Thị Trấn Vương thực hiện dịch vụ công trực tuyến thông qua tờ rơi với nội dung sau:
Tờ rơi hướng dẫn các bước thực hiện giải quyết hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến tại Bộ phận Một cửa UBND Thị TRấn Vương
Nội dung tờ rơi hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến bao gồm 05 bước chính. Trong đó, triển khai hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ trực tuyến, những tiện ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Truy cập vào địa chỉ: https://dichvucong.hungyen.gov.vn/
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ cần giải quyết thủ tục hành chính;
Bước 2: Nộp hồ sơ trực tuyến,
Bước 3: Thanh toán phí, lệ phí (nếu có)
Bước 4: Theo dõi quá trình giải quyết hồ sơ
Bước 5: Nhận kết quả
Thông qua nội dung tuyên truyền việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong nộp hồ, xử lý, giải quyết các thủ tục hành chính cho các tổ chức và cá nhân đối qua môi trường mạng được đẩy mạnh nhằm giảm thiểu thời gian đi lại của công dân; nhằm góp phần nâng cao chất lượng trong công tác Cải cách hành chính (CCHC) năm 2024 của UBND Thị Trấn Vương.